Học từ vựng cho IELTS - Học cái gì?!?
Home » » Học từ vựng cho IELTS - Học cái gì?!?

Học từ vựng cho IELTS - Học cái gì?!?

Written By Onedu Study on Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015 | 00:07

Từ vựng là đơn vị cơ bản của bất cứ ngôn ngữ nào, và học một ngôn ngữ mà không gắn liền với học từ vựng của nó thì đúng là vứt đi Biểu tượng cảm xúc grin Tuy nhiên, trong cuộc đua với thời gian để lấy một điểm số IELTS mà các bạn mong muốn, chắc chắn các bạn sẽ phân vân là giữa biển từ Tiếng Anh mà mình không biết, nên học những từ như thế nào?

Hôm nay OnEdu giới thiệu với các bạn một tài liệu khá phổ biến và được đánh giá rất cao: List 570 từ học thuật (Academic Word List).

1. What is it?
Đây là danh sách 570 nhóm từ xuất hiện thường xuyên nhất được chọn lựa ra trong 3.5 triệu từ được dùng trong các bài viết mang tính học thuật ở 28 lĩnh vực khác nhau. Cơ bản thì, đây là những từ sẽ lặp lại rất nhiều trong các bài Nghe và Đọc IELTS, cũng như là những "điểm cộng" sáng giá cho các bạn trong bài Nói và Viết Biểu tượng cảm xúc grin. Đây là những từ BẮT BUỘC PHẢI HỌC trước khi đi thi.

2. Where is it?
Vietnamese Version 1: http://www.mediafire.com/?yurkxf8tnf0g1ib (chi tiết, đầy đủ nghĩa và các từ trong word families)
Vietnamese Version 2: http://www.mediafire.com/?45zhd4yby58as81 (ngắn gọn hơn, chỉ giải nghĩa 1 từ phổ biến nhất trong word families)

3. Học như thế nào?
- Mức độ 1: học để biết nghĩa cơ bản của những từ xuất hiện thường xuyên nhất: dùng Vietnamese Version 2 cho những bạn sắp thi trong vòng 1 tháng tới.
- Mức độ 2: học để biết nghĩa của các từ trong word families trong văn cảnh: dùng Vietnamese Version 1.
- Mức độ 3: học để biết nghĩa và ứng dụng các từ này trong phần Speaking và Writing: có thể dùng Vietnamese Version 1, hoặc tốt hơn hết là tự làm 1 version cho mình dựa trên original version Biểu tượng cảm xúc grin.

Tùy theo kế hoạch học và thi của các bạn để có thể lên một lộ trình học hiệu quả, nhưng OnEdu tin chắc rằng với vốn từ này trong tay, điểm số cũng như sự tự tin của các bạn sẽ được cải thiện đáng kể Biểu tượng cảm xúc smile.
Cùng học và share cho bạn bè mình nhé Biểu tượng c!ảm xúc wink !
SHARE

About Onedu Study

0 nhận xét :

Đăng nhận xét