Trâm Anh - Ước mơ trở thành cô nàng đa-zi-năng
Home » » Trâm Anh - Ước mơ trở thành cô nàng đa-zi-năng

Trâm Anh - Ước mơ trở thành cô nàng đa-zi-năng

Written By Onedu Study on Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015 | 20:00

Được biết đến là hot girl có mặt mộc xinh đẹp, Trâm Anh còn khiến cho nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ bởi thành tích học tập xuất sắc. Xinh đẹp, năng động, trẻ trung - cô bạn 19 tuổi này chia sẻ mơ ước trở thành một cô nàng đa-zi-năng.

Chào Trâm Anh, đã trở thành cô sinh viên năm nhất của Học viên Báo Chí Tuyên Truyền rồi, chắc hẳn việc học của Trâm Anh bây giờ cũng khá bận rộn nhỉ?

Mình đã vào học được gần một  kỳ rồi, thú thật ở bậc đại học môi trường học tập thật khác so với hồi  phổ thông. Mọi kiến thức đều đòi hỏi mình phải độc lập và chủ động rất nhiều trong việc nghiên cứu và tìm hiểu, như thế cũng khá mệt <cười>, đặc biệt khoa mình học về lý luận nên cũng  căng thẳng và phải tập trung  nhiều. Tuy nhiên, mình vẫn rất hứng thú với cách học này vì được tự tìm hiểu và nắm bắt những điều mình say mê.

Vậy wishlist trong năm đầu tiên của Trâm Anh là gì vậy?

Không biết có phải là mình quá tham lam không, nhưng mình rất mong muốn được trở thành một cô gái đa-zi-năng. Thế nên ngay từ khi nhập học, mình đã lên một danh sách những việc cần phải làm trong từng năm rồi. Năm đầu tiên này phải nắm bắt được hết các kiến thức nền. Các kỹ năng mềm cũng là một điều Trâm Anh rất chú trọng, bước vào môi trường đại học mới thấy kỹ năng mềm quan trọng như thế nào. Đặc biệt, trong đó, tiếng Anh là mục tiêu phải “highlight” đầu tiên.

Ngoài ra, mình vẫn luôn dành thời gian để tham gia các hoạt động nghệ thuật khác, như nhận lời chụp ảnh thời trang hay tham gia các event, sự kiện… Tuổi trẻ mà, mình luôn mong muốn được thử sức thật nhiều. Nói nhỏ nha, mình cực kỳ mong muốn được giống như chị Mai Phương Thúy và chị Midu, vừa xinh đẹp mà vừa tài giỏi, hì hì.

Vừa học tập trên trường, vừa tham gia các hoạt động nghệ thuật, vậy Trâm Anh đã cân bằng giữa việc học và các hoạt động khác của mình như thế nào?

Riêng đối với Trâm Anh, ngoài thời gian học tập trên lớp, mình còn rất thích tham gia các hoạt động ngoại khóa khác nữa nên thời gian khá là eo hẹp. Nhiều lúc mình chỉ ước có hơn 24 tiếng một ngày để làm được hết những điều mình thích thôi. Nhưng mà biết làm sao được, chỉ còn cách là làm sao để cân bằng được thời gian để thực hiện những điều quan trọng nhất.

Đối với các hoạt động nghệ thuật, Trâm Anh chỉ nhận lời khi có thời gian rảnh rỗi, thường là vào thứ bảy và Chủ nhật. Còn việc học thì mình đã tìm ra được một cách học cực kỳ tiện lợi mà lại không kém phần hiệu quả nhé.

Cách đây vài tháng, mình được giới thiệu chương trình học tiếng Anh online trên website www.onedu.vn cực kỳ thú vị. Học trực tuyến có cái thú là tranh thủ được mọi thời gian rảnh mà lại chẳng phải đi đâu xa, không còn bị bó buộc trong không gian lớp học nhàm chán nữa. Nhiều khi sau giờ học trên lớp, mình vẫn hay rủ mấy cô nàng bạn thân ngồi sau vườn trường hay hôm nào hứng thì ra quán cafe cùng học, vừa nghe các thầy cô giảng vừa tập tám chuyện bằng tiếng Anh, vui lắm mà phản xạ tiếng Anh của chúng mình bây giờ cực kỳ nhanh nhạy, không còn rụt rè nói tiếng Anh như hồi xưa nữa

Nghe vậy, chắc Trâm Anh thích tiếng Anh lắm nhỉ?

Trâm Anh rất thích học tiếng Anh. Bản thân mình một cô gái rất cá tính và ưa phiêu lưu. Mình luôn thích được đi đến nhiều vùng đất mới, quen biết được thật nhiều người bạn trên thế giới. Mình cũng mong muốn sau này có thể đi du học ở một đất nước phát triển để có thể mở mang tầm mắt và học chuyên sâu hơn về chuyên ngành mình đang học. Nói vui thì thì tiếng Anh chính là “chú thỏ đồng hồ” đưa mình đến “xứ sở thần tiên”(*) vậy .


(* Lấy ý tưởng từ câu chuyện “thỏ đồng hồ” đưa Alice đến xứ sở thần tiên trong câu chuyện “Cuộc phiêu lưu của Alice đến xứ sở thần tiên”.)
Nhân tiện, Trâm Anh chia sẻ với chúng mình một vài bí quyết của bạn được không?

Theo suy nghĩ của mình, để học tiếng Anh tốt trước hết chúng mình cần phải có niềm đam mê, phải yêu tiếng Anh thì mới có thể “kết bạn” với chúng dễ dàng được, đúng không? Nhưng thích thôi thì chưa đủ, chúng mình còn phải lựa chọn môi trường, phương pháp học đúng đắn, và luôn dành thời gian cho nó nữa.

Nói thật là trước đây mình cũng không tin tưởng lắm vào các chương trình học trực tuyến vì thấy các bài giảng nội dung rất sơ sài, mà lại không có sự tương tác giữa người dạy và người học, mà học tiếng Anh không có sự định hướng, chỉ dẫn thì thật khó, cảm giác mình cứ chới với trong một biển kiến thức mênh mông vậy. Thế nhưng khi tham gia học thử chương trình Tiếng Anh giao tiếp thực hành online trên Language School mình đã thực sự thấy thích thú và yên tâm.
Vậy sau thời gian dài tham gia các khóa học ở đó, cảm nhận của Trâm Anh như thế nào?

Không biết các bạn nghĩ thế nào chứ Trâm Anh thì cảm thấy rất tuyệt. Ngay từ cái nhìn đầu tiên mình đã rất có thiện cảm với giao diện và thiết kế của website, thân thiện mà dễ sử dụng. Các chương trình học được xây dựng bài bản với nội dung phong phú. Mình thích xem các đoạn hoạt hình trên website, nhìn sinh động mà hài hước, dễ nhớ cực nhé. Các bài giảng của các thầy cô người bản xứ rất kỹ càng và dễ hiểu, thường xuyên nghe các bài giảng của thầy cô nên trình nghe của mình tăng lên từng ngày, lại biết được cách nói đặc trưng của người bản xứ trong các trường hợp giao tiếp cụ thể, nhiều lúc cảm giác cứ như mình đang được học tiếng Anh ở nước ngoài ý, thích lắm.

Đặc biệt, học trên OnEdu mình chẳng bao giờ thấy cô đơn cả. Các anh chị “hỗ trợ viên” của trung tâm cũng rất dễ thương, luôn động viên và khuyến khích mình học tốt. Nhiều lúc mình bận rộn và có chút sao nhãng việc học là được các anh chị “nhắc nhở” ngay, như là việc học ở trường, luôn có các thầy cô quan tâm và đốc thúc thế nên kết quả học của mình tiến bộ lên trông thấy.  



Bạn cứ thử học xem sao nhé. Mình tin bạn cũng sẽ có những trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích giống như mình bây giờ.

Nói chuyện học mãi rồi, vậy còn lúc rảnh rỗi Trâm Anh thích làm gì vậy?

Thì mình cũng như các bạn teen khác thôi, rảnh rỗi mình thích đi trà chanh vỉa hè hay đi cafe “chém gió” cùng bạn bè, đó là những lúc mà mình cảm thấy cực kỳ thoải mái, có thể bộc lộ hết cảm xúc của mình. Ngoài ra thì Trâm Anh còn có một thú vui nữa là thích chụp ảnh, hì hì… Cứ đến mùa hoa nào của Hà Nội mình đều rủ mấy cô nàng bạn thân đi pose hình, lúc nào buồn buồn lôi album hình ra ngắm cũng thấy vui vui lắm <cười>.

Cám ơn Trâm Anh về những chia sẻ thú vị vừa rồi. Chúc Trâm Anh luôn luôn xinh tươi và gặt hái được nhiều thành công trong việc học tập và cuộc sống nhé!

Các bạn có thể học thử ngay 1 bài học mẫu của Language School để có cơ hội trúng Laptop VaiO Fit tại đây.
Hỗ trợ khách hàng:
- Điện thoại: 0989.80.1919 từ 8:00 đến 22:00 hàng ngày (trừ thứ 7 và Chủ Nhật).
- Email: help@onedu.vn


SHARE

About Onedu Study

0 nhận xét :

Đăng nhận xét