Cổng học tập trực tuyến OnEdu.vn ra mắt phiên bản mới
Home » » Cổng học tập trực tuyến OnEdu.vn ra mắt phiên bản mới

Cổng học tập trực tuyến OnEdu.vn ra mắt phiên bản mới

Written By Onedu Study on Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015 | 22:02

OnEdu.vn – Cổng học tập trực tuyến thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ Học tập và Giải trí trực tuyến (Net2E) vừa giới thiệu phiên bản website mới cùng nhiều cải tiến. Trong đó, nổi bật hơn cả là tính năng học từ vựng tiếng Anh ứng dụng công nghệ tương tác thông minh giúp tiết kiệm tới ¾ thời gian học so với thông thường.

Tiên phong về công nghệ và chất lượng dịch vụ


Chính thức ra mắt năm 2013, cổng học tập trực tuyến OnEdu.vn trực thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ Học tập và Giải trí trực tuyến Net2E (thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam – VNPT.) Với thế mạnh là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ nội dung số, Net2E đã xây dựng OnEdu trở thành cổng học tập trực tuyến chuyên nghiệp thông qua công nghệ tiên tiến và nội dung bài giảng chất lượng.
Trong lần ra mắt phiên bản website mới này, OnEdu sẽ giới thiệu khóa học tiếng Anh mang tên New York Live English, được xây dựng dưới sự hợp tác của OnEdu với trường Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội. Tất cả giáo trình và bài giảng trong chương trình này đều do các chuyên gia và giảng viên tiếng Anh cao cấp của trường ĐH Ngoại Ngữ biên soạn và thẩm định trong đó PGS. Nguyễn Lân Trung – Phó hiệu trưởng trường là người trực tiếp tham gia xây dựng và đánh giá.
Các bài học trong New York Live English tập trung vào kỹ năng nghe nói chuyên sâu. Hoàn thành chương trình này, học viên không chỉ có khả năng nghe nói và giao tiếp bằng tiếng Anh chuẩn mà còn tạo bước đệm để tham gia kỳ thi kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh theo tiêu chuẩn Châu Âu CEFR.
PGS. Nguyễn Lân Trung
Phó hiệu trưởng trường ĐHNN - ĐHQGHN

Tính năng mới ưu việt

Ngoài việc tham gia các khóa học, người dùng vào OnEdu còn có thể thi thử để đánh giá trình độ tiếng Anh của mình. Các bài test miễn phí này sẽ giúp kiểm tra trình độ tiếng Anh để chuẩn bị cho các kì thi chứng chỉ hoặc để ứng dụng trong cuộc sống và công việc. Không những vậy, cộng đồng các thành viên OnEdu có thể dễ dàng trao đổi bài học và nhận sự hỗ trợ từ các giáo viên ngay trong phần Học Nhóm trên website.
OnEdu ra mắt phiên bản mới cùng nhiều tính năng ưu việt

Đặc biệt hơn cả, hệ thống học từ vựng trực tuyến của OnEdu được xây dựng dựa trên các nguyên lý học tập hiệu quả đã được khoa học thế giới công nhận. Với ý tưởng của một hệ thống flashcard điện tử, OnEdu ứng dụng các nguyên tắc ghi nhớ thông tin của não bộ như: 1 question – 1 answer (Hỏi-Đáp); Active recall (chủ động nhắc lại), Spaced repetition (nhắc lại theo chu kỳ) và liên tưởng hình ảnh… 

Bạn có thể dễ dàng học hàng trăm từ mới chỉ trong thời gian ngắn

Điểm nổi bật của hệ thống này là người học sẽ dễ dàng ghi nhớ một khối lượng lớn từ vựng chỉ trong thời gian ngắn. Hơn nữa, các từ vựng này sẽ được ghi vào vùng nhớ dài hạn của não bộ, chấm dứt tình trạng học trước quên sau rất phổ biến khi sử dụng phương pháp “học gạo”. Đây thực sự là một lựa chọn thông minh để giảm tối đa thời gian học từ mới của những người đang muốn củng cố vốn tiếng Anh của mình.
Với những đột phá trong công nghệ và chất lượng bài giảng lần này, chắc chắn OnEdu sẽ tạo ra một cuộc cách mạng mới về học tiếng Anh online tại Việt Nam.


SHARE

About Onedu Study

0 nhận xét :

Đăng nhận xét