Học từ vựng tiếng Anh - Giải pháp học hiệu quả của bạn là gì?
Home » , » Học từ vựng tiếng Anh - Giải pháp học hiệu quả của bạn là gì?

Học từ vựng tiếng Anh - Giải pháp học hiệu quả của bạn là gì?

Written By Onedu Study on Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015 | 20:29

Nó vẫn còn sớm trong năm, có nghĩa là một điều - đó là thời gian để thực hiện các quyết định của bạn!
"Phương pháp là gì?".  Vâng, phương pháp phù hợp là một lời hứa quý vị về một cái gì đó mà bạn muốn thay đổi trong tương lai. Vì vậy, tại sao phương pháp học là quan trọng ? Phương pháp là quan trọng vì chúng cung cấp cho chúng tôi những mục tiêu để hướng tới việc tạo động lực cho chúng tôi tiếp tục cải thiện kỹ năng của chúng tôi.


Dưới đây là ba phương án bạn có thể thực hiện trong năm nay để giúp bạn cải thiện tiếng Anh của bạn. Hãy nhớ, không cần phải cố gắng và làm tất cả. Bạn nên lựa chọn 1 trong các phương pháp dưới đây và áp dụng đều đặn, nghiêm túc thay vì áp dụng nhiều phương pháp cùng lúc:

Phương pháp 1: Tôi sẽ học 10 từ mới mỗi ngày

10 từ mới mỗi ngày - đó là 3650 từ trong một năm! Nhiều người nói rằng người nói tiếng Anh bản xứ có vốn từ 10.000 từ trên trung bình. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ mất gần ba năm để đạt được ở mức 10 từ mỗi ngày. Thậm chí nếu bạn học 5 từ một ngày, bạn vẫn sẽ tìm hiểu nhiều hơn 1500 trong một năm.



Vì vậy, nơi bạn có thể tìm thấy tất cả những lời này? Đọc sách là một cách tuyệt vời để tìm từ vựng mới. Đọc báo tiếng Anh là một phương pháp giúp bạn tiếp cận với rất nhiều từ mới mỗi ngày. Có rất nhiều tờ báo miễn phí để bạn đọc trực tuyến và thậm chí có video hoặc bộ phận âm thanh để bạn có thể thực hành kỹ năng nghe của bạn.

Phương pháp 2: Tôi sẽ ngừng làm cho một trong những lỗi hóa thạch mỗi tuần

Hóa thạch lỗi là sai lầm, chúng tôi làm rất thường xuyên trong nói và viết của chúng tôi. Chúng ta đều có những vấn đề này và tất cả mọi người làm cho những người khác đôi chút.

Hỏi giáo viên của bạn về những sai lầm bạn thực hiện thường xuyên nhất và tập trung vào việc chỉ là một trong số họ phải mỗi tuần. Ví dụ, nếu bạn thường xuyên quên sử dụng các hình thức thì quá khứ, kiểm tra từng mảnh của văn bản bạn làm thêm một thời gian cho những sai lầm với các hình thức quá khứ.

Tập trung vào một việc tại một thời gian thực sự sẽ giúp bạn khắc phục các lỗi này và bởi vì bạn chỉ tập trung vào một lúc một thời gian, nó sẽ dễ dàng để nhớ để làm điều đó trong khi bạn đang nói.

Phương pháp 3: Tôi sẽ thực hành tiếng Anh trong ít nhất 20 phút mỗi ngày.

20 phút/ ngày là một khoảng thời gian không nhiều đúng không? Tuy nhiên, nó thực sự sẽ giúp bạn cải hiện vốn từ vựng tiếng Anh nếu như bạn tập trung và dành đều đặn 20 phút mỗi ngày để thực hành. Thực hành cho khoảng thời gian ngắn, nhưng rất thường xuyên, là rất tốt vì nó giúp bạn ghi nhớ tất cả những điều bạn đã học ở lớp và bạn sẽ không quên họ trước khi một tiếp theo của bạn.

Bạn có bất kỳ phương pháp học tiếng Anh khác mà bạn muốn làm? Bạn có muốn thử một trong các phương pháp ở đây?

Đừng ngần ngại, hãy cho chúng tôi biết những lo lắng của bạn về kế hoạch cải thiện từ vựng tiếng Anh mới bằng cách sử dụng phần bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ bật mí những lời khuyên hữu ích giành riêng cho bạn!
SHARE

About Onedu Study

0 nhận xét :

Đăng nhận xét